Monday, February 14, 2011

வாழ ஆசைப்படுகிறேன்

என் நெஞ்சத்தில் குடியிருக்கும் உடன்பிரவா சகோதரர்கள் எத்தனை எத்தனை. எல்லோரும் நீ புரிந்து கொண்டவர்களா! நான் யார் என்ற முகவரி உங்களுக்கு தெரியுமா, உன்மையாக உங்கள் நெஞ்சங்ளில் நிறைந்தவன் என்றால்.
அதற்கான சான்று உங்கள் சமுதாயம் சார்ந்தவன் என்று எண்ணுகீர்ளா. அல்லது நட்பிற்கு நல்லவன் என்று எண்ணுகீர்களா! உங்களைத்தான் கேட்கிறேன் நட்பிற்கு அவசியம் என்ன வேண்டுமோ அவை என்னிடம் இருக்கின்றது உங்களுக்கு நட்பு அவசிம் என்றால் என்னுடன் பழகலாம் இல்லையெனில் உங்கள் சிந்தனையை நோக்கி நீங்கள்.,.,.
நான் ஏழை தான் ஆனால் கோழை அல்ல எனது தன் மானத்தை இழப்பதற்கு.
நானும் எங்கள் ஊரில் என் குடும்பத்துடன் செழிப்பான ஆழமரமாய் வாழ ஆசைப்படுகிறேன். அதை தடுக்க நினைப்பவர்க்ள் என் ஊரில் சிலர் அந்த சிலருக்கு முகம் முடிய ஆதரவாளர்கள் பலர் விரிவான முறையில் என் வாழ்கை.

2 comments:

maheswari said...

heading super athil ulla wordings nalla iruku anna

வாசிம்கான் said...

heading super athil ulla wordings nalla iruku anna////

நன்றி மகேஸ்